Game bắn cá - Diễn đàn mẹo vặt

Hàng trăm trang web nhà cái cung cấp trò chơi bắn cá trực tuyến biết chọn ai?

You are not logged in.

#1 2020-09-06 12:30:22

dhuutcgwznck
Member
Registered: 2020-08-18
Posts: 3,390

không rõ là TM làm sai hay Tiki làm sai thôi

Điện thoạiiPhone, iPad, iOS  →    Update về sự việc bảo hành tai nghe Airpods tại Tiki   AbihTBình luận: 415       Để tiện cho anh em nào quan tâm và follow các thông tin official liên quan tới bài viết trải nghiệm bảo hành tai nghe Airpods tại tiki.
Mình sẽ update thông tin chính thức từ Tiki như sau: ============================================= Update:    Sau 2 ngày làm việc, trao đổi các thông tin qua lại giữa các bên, mình xin update các thông tin cho anh em rõ ràng như sau:  - Về việc BH của các ngành hàng:                        Em gửi thêm thông tin về tại sao khi Thi nhận lại sản phẩm có Thông tin công ty điện tử Minh Tâm Nhà cung cấp điện tử Minh Tâm là đơn vị đứng ra nhập khẩu sản phẩm apple về Việt Nam và bán lại cho các đại lý/nhà bán lẻ.
Đơn vị này độc lập với Công Ty TNHH Apple Việt Nam và cách hoạt động sẽ giống với một số đơn vị nhập khẩu độc lập khác như FPT Trading cũng nhập điện thoại iPhone của thị trường khác (không phải mã hàng VN/A) về bán tại Việt Nam.
Sự khác nhau giữa 2 loại hàng này là: - Với sản phẩm được nhập khẩu bởi công ty TNHH Apple Vietnam mã hàng VN/A thì mặc định được hỗ trợ dịch vụ tại tất cả các đơn vị ủy quyền của Apple bao gồm AAR (FPT Shop, TGDD.
) APR (eDigi), ASP.
mà không cần bất kì hóa đơn nào cả.
- Với sản phẩm được nhập khẩu bởi các đơn vị khác về, sản phẩm sẽ có chính sách bảo hành tùy vào đơn vị nhập (không phải mã VN/A) sẽ được: gửi về Tiki.

Sau đó Tiki sẽ gửi qua NCC (trong trường hợp này của mình là Minh Tâm

sau đó Minh Tâm sẽ gửi qua một trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple để bảo hành.
Trong trường hợp này của Thi là ASP Thuận Mỹ.
Về việc tai nghe khi Thi nhận lại không được factory reset, phần này bên em đang điều tra xem nguyên nhân đến từ phía đối tác hay bộ phận sau bán hàng của Tiki.
- Về việc ngoại hình cũng như quá trình bảo hành của tai nghe:           Thân chào anh Bá Thi,  Về thông tin bảo hành sản phẩm Tai Nghe Bluetooth Apple AirPods 2 True Wireless (Hộp Sạc Thường) - Hàng Nhập Khẩu tại Đơn hàng 324949986, Tiki nhận được thông tin từ Trung Tâm Bảo Hành Thuận Mỹ như sau (Tiki trích nguyên văn):  Phía Trung tâm Bảo Hành Thuận Mỹ có tiếp nhận bảo hành AirPod gen2 này của khách hàng tên là: Mr.
BA THI Quá trình kiểm tra phát hiện thiết bị lỗi Tai nghe bên phải (Lưu ý là về bảo hành  khi trung tâm kiểm tra lỗi bộ phận nào chỉ bảo hành bộ phận đó, như trường hợp này chỉ đổi mới tai nghe bên phải, box charger, tai trái vẫn là thiết bị gốc ban đầu của khách), nên phía trung tâm có xử lý đặt hàng cái tai nghe phải mới từ Apple về đổi cho khách.
Do đó sau khi kiểm tra lại thông tin thì theo lịch sử ghi nhận Tai nghe phải gốc ban đầu khách đưa (Tai phải cũ): GT2YG2FZJxxx Và tai nghe phải sau khi Trung tâm Bảo Hành Thuận Mỹ đặt hàng từ Apple về đổi mới cho khách là #GMYYX2HGJxxx (2 thiết bị tai nghe bên trái #GT3YG00ZJJNV và hộp sạc AirPod #GT2YFG3SLxxx là không bị lỗi nên vẫn là thiết bị gốc ban đầu của khách, cái này mình không đề cập tới)  Như vậy, phiền anh check giúp em tình trạng của tai nghe bên phải đổi cho khách có phải là 1 tai nghe mới không, và tai nghe chưa được reset trước khi giao khách anh nhỉ.
-> Tai nghe mới, được nhận trực tiếp từ kho Apple về đổi cho khách, là thiết bị đảm bảo 100% chức năng hoạt động tương đương với thiết bị mới.
(Cái này Trung tâm Bảo Hành Thuận Mỹ chỉ đảm bảo 100% là nhận từ kho Apple và đảm bảo 100% hiệu suất tương đương với thiết bị mới, còn đảm bảo thiết bị mới 100% hay không thì phía trung tâm không dám cam kết vì theo quy định Bảo Hành Apple việc này do phía Apple quyết định "đổi mới hoặc bộ phận đã qua sử dụng trước đây có hiệu suất và độ tin cậy tương đương với bộ phận mới") 1- Cả 2 bên tai nghe đều rất dơ, lem luốc và rãnh của tai có dấu hiệu hở ra.
Nếu tai nghe bên Thuận Mỹ đổi cho khách là tai nghe mới thì không thể có tình trạng này.
2- Tên tai nghe bị đổi thành "Airpods của Viet" - không phải là tên lúc trước tai nghe của khách.
-> Trả lời cho trường hợp này là vì TTBH Thuận Mỹ khi tiếp nhận và quá trình kiểm tra là thiết bị AirPod của khách có TAI NGHE BÊN PHẢI không hoạt động cần phải đặt thiết bị tai nghe phải khác về thay thế, nên khi thiết bị khác về tới, phía trung tâm có mở ra kết nối đồng bộ tai phải MỚI để pair thiết bị AirPod case và tai trái (cũ của khách).
Do đó "Tên tai nghe bị đổi thành "Airpods của Viet” “ trường hợp này phía Trung tâm hiện tại không có thông tin cụ thể để xác nhận nhưng cũng thừa nhận là có thể thiếu xót sau khi pair kiểm tra lại sản phẩm trước khi trả khách chưa kịp reset lại.
Ngoài ra những linh kiện Apple bảo hành không phải lúc nào 100% là thiết bị mới (Apple chỉ cam kết là 100% chất lượng của thiết bị bảo hành là hoạt động tốt tương đương với thiết bị mới) nên vài trường hợp sản phẩm có chút dấu hiệu không phải mới, hơi dơ.
Nhưng về phía khách hàng quan tâm là tai nghe phải có sửa chữa, bung mở hay không thì phía TTBH Thuận Mỹ đảm bảo 100% thiết bị như tai nghe từ Apple gửi là được đổi thiết bị khác không có bung sửa.
3- Khách liên hệ với Apple để check thì Apple báo không có bất cứ 1 record nào về tai nghe của khách, trong khi bên Thuận Mỹ đã có tiếp nhận tai nghe của khách.
-> Trả lời trường hợp này, nếu khách muốn chắc chắn vui lòng tiếp tục gọi lại với tổng đài hỗ trợ AppleCare # 18001127 để check lại nhé, và có thể cung cấp cho họ xem là case sửa chữa #G373589163 có phải từ TTBH Thuận Mỹ làm không đã đặt hàng tai nghe bên phải cho khách không.
Có phải là case sửa chữa thiết bị AirPod trên của khách không.
Cũng như đặt hàng, .

Thông tin bảo hành mà phía TTBH Thuận Mỹ đã xử lý với hệ thống Apple
Nếu phía nhân viên AppleCare trả lời là không có thông tin

vui lòng yêu cầu họ gửi mail xác nhận rồi cung cấp lại mail đó giúp TTBH, để phía trung tâm có thể làm việc với các bên liên quan cho trường hợp này nhé.
P/S: Ngoài ra xin vui lòng thông báo với khách hàng rằng TAI NGHE BÊN PHẢI VỚI SERIAL NUMBER LÀ: GMYYX2HGJxxx  là phía Thuận Mỹ đã bảo hành đổi cho khách, nên có bất kỳ lỗi nào vui lòng báo khách trực tiếp quay lại trung tâm để phía trung tâm làm việc trực tiếp xử lý cũng như có thể bảo hành lại cho khách nếu thiết bị khách vẫn còn tiếp tục lỗi nhé.
​  ======  Về trường hợp của mình, sau khi xem xét qua tất cả các giải pháp bên phía Tiki offer, mình chấp nhận giải pháp hoàn tiền, và trả sản phẩm về lại Tiki.
Một lần nữa xin được cám ơn tất cả các anh/chị aftersale cũng như các anh chị liên quan khác đã hỗ trợ mình bất kể vấn đề được raised lên vào tối và rơi vào cuối tuần   ======  Qua trường hợp này, mình xin có 1 số góp ý sau:    1.
Đối với các sản phẩm hàng điện tử của Tiki nói chung và đặc biệt là các sản phẩm mà việc bảo hành phải gửi về cho Tiki process,  Tiki nên phải có phải có 1 giao diện, hoặc bất kì 1 trang thông tin nào đó, ghi nhận toàn bộ quá trình bảo hành của thiết bị  (Như trong trường hợp này, đợi đến ngày hôm nay, những thông tin mới được show ra, và khách hàng gần như không thể biết chính xác thiết bị của mình như thế nào.).
Điều này sẽ giúp cho KH có thể tự mình follow up được tình trạng bảo hành của sản phẩm.
Không thể để user gửi về một sản phẩm có giá trị cao hàng triệu đồng, hàng chục triệu nhưng chỉ nhận được thông tin mập mờ qua email.
Mình tin chắc, nếu như Tiki có thể làm được điều này, người dùng sẽ tin tưởng khâu hậu mãi của Tiki nhiều hơn và còn gián tiếp giảm tải cho bộ phận tổng đài - vốn là một bộ phận không thể giúp cho KH những trường hợp như mình.
2.
Quy trình xử lý bảo hành, hậu mãi của Tiki đang quá chậm chạp, và cần rất nhiều thời gian và các đơn vị trung gian để xử lý các sản phẩm được bán ra.
Việc lệ thuộc NCC khác - khi hàng được bán ra bởi Tiki Trading sẽ vượt ngoài tầm kiểm soát của Tiki khi có vấn đề và sẽ gây hoang mang cho khách hàng, vì họ sẽ không quan tâm NCC khác là ai, họ chỉ biết Tiki Trading là nơi họ mua và sẽ phải là đơn vị chịu trách nhiệm bảo hành hậu mãi cho họ.
Tiki tốt nhất nên tự mình xử lý các sản phẩm được dán mác "Tiki Trading" và tạo nên 1 thương hiệu uy tín cho khách hàng.
3.
Tiki nên tách riêng bộ phận hậu mãi, bảo hành, hoạt động độc lập và công khai với Tiki.vn để người dùng có được những contact point chính thống và  luôn được hỗ trợ nhanh nhất có thể.
Chúc Tiki luôn thành công.
67 thích      client_ideas , vo_tran_phu , Đăng Khoa 1412 , motlep , dnguy3  và 62 người khác thích nội dung này   bảo hànhiosairpodsbảo hành tai nghe airpods   415 Bình luận →      MrMedic229 Thôi thì dù sao cũng tha lỗi cho Tiki vì vẫn giữ danh uy tín của mình, khuyên dặn anh em lần sau có mua đồ điện tử thì nên ra ngoài, tìm chỗ uy tín mà mua, có thể mắc hơn nhưng vẫn có bảo hành đàng hoàng, tiện thể đổi trả, xem xét rõ ràng.
Mua trên mạng lại ko thấy tận mắt, lúc về lại cái này cái kia, rước họa lẫn bực vào thân.
Thế nên ông bà ta mới có câu "Trăm nghe ko bằng 1 thấy" là vậy.
huylu12d , đuongucngoc267 , althonx5 , trdh  và 9 người khác thích nội dung này   Xem thêm 20 trả lời cũ hơn.
manhmanh989 đã nói:       ↑           xác nhận không được nhé vì ăn hành quá mệt       @manhmanh989  Vừa được bên Tiki báo sẽ hoàn lại 100% tiền sản phẩm do bên họ làm mất đồ khi bảo hành.
Trong khi mình dùng cái máy tính bảng mấy tháng rồi.
Chờ đợi có hơi lâu nhưng cũng chả bị hành tỏi gì, Mình gửi mail hỏi đúng 1 lần là xong.
vo_tran_phu         denmilu           gaucon3503 đã nói:       ↑           Mua hàng mà cứ im ỉm  như bạn thì bọn nào cũng như nhau cả thôi.
Bạn có vấn đề đọc hiểu à.
Hay bạn chưa học đọc.
im sao bọn tiki biết mà đòi gửi sản phẩm hay đòi liên hệ nhà cung cấp.
gaucon3503 đã nói:       ↑           Vừa được bên Tiki báo sẽ hoàn lại 100% tiền sản phẩm do bên họ làm mất đồ khi bảo hành.
Trong khi mình dùng cái máy tính bảng mấy tháng rồi.
Chờ đợi có hơi lâu nhưng cũng chả bị hành tỏi gì, Mình gửi mail hỏi đúng 1 lần là xong.
bớt đi bạn ơi, chưa bị hành thì chưa biết nó ntn đâu, mình còn đang phải bảo hành chờ hơn 1 tháng rưỡi còn chưa xong chuyện đây cần thì mình đưa hết bằng chứng lên cho bạn coi, bao nhiêu người bị người ta ý kiến lên cho ng khác biết còn bạn thì bênh là mình hiểu rồi ????    denmilu         tran th           gaucon3503 đã nói:       ↑           Mình bảo hành, đổi trả kha khá lần ở Tiki rồi.
Không biết bạn dựa vào đâu mà nói vậy         mình bảo hành ở tiki, ngày đầu tiên nhận hàng, thấy hàng lỗi báo đổi hàng luôn, 1 tuần sau có người tới lấy lại hàng đi đổi, 1 tuần sau nữa báo hàng không có lỗi gì hết nên mình đòi trả, và hôm kia nó gọi nói hàng này trả sẽ không được hoàn tiền, thôi, chấp nhận                 tuandat.
Đồ điện tử tốt nhất tự mình trực tiếp đi mua ở những chỗ uy tín thì yên tâm hơn.
Không Giới Hạn               tuandat.
đã nói:       ↑           Đồ điện tử tốt nhất tự mình trực tiếp đi mua ở những chỗ uy tín thì yên tâm hơn.
@tuandat.
chỗ nào bạn smile)           Zend           Youpapi đã nói:       ↑           chỗ nào bạn smile)         Nơi bán hàng chính hãng, thiếu gì    tuandat.
Zend đã nói:       ↑           Nơi bán hàng chính hãng, thiếu gì       @Zend  thì cũng do mod mua hàng nhập khẩu chứ tiki cũng có hàng chính hãng mà smile)    vo_tran_phu               cuhiep Cám ơn Thi đã update để anh em biết    althonx5 , Shin Lee , tran_py_pro , Trung Tran ☕️ , Dương Ngọc Nhâm  và 5 người khác thích nội dung này   Xem thêm 14 trả lời cũ hơn.
willxlazy           boyyeugirl đã nói:       ↑           dùng 1 tháng không mất đồng nào và đánh đổi sự khó chịu trong lòng.
như vậy theo bạn có đáng không p/s: hên là có sự quen biết mới được vậy       @boyyeugirl  Thì vậy tôi mới hỏi các ông là: ngoài hoàn nguyên tiền ra thì tặng thêm các ông 1 vài triệu nữa thì mới hài lòng phải ko ????) Hay là phải đến tận nhà quỳ gối năn nỉ tẩm quất mát xa thì mới đáng hả.
Éo hiểu xử lý thế nào thì các ông mới "bớt khó chịu trong lòng".
Được đằng chân xong lân đằng đầu ) Kiểu gì cũng nói đc hài vcl          boyyeugirl           willxlazy đã nói:       ↑           Thì vậy tôi mới hỏi các ông là: ngoài hoàn nguyên tiền ra thì tặng thêm các ông 1 vài triệu nữa thì mới hài lòng phải ko ????) Hay là phải đến tận nhà quỳ gối năn nỉ tẩm quất mát xa thì mới đáng hả.
Éo hiểu xử lý thế nào thì các ông mới "bớt khó chịu trong lòng".
Được đằng chân xong lân đằng đầu ) Kiểu gì cũng nói đc hài vcl       @willxlazy  hãy suy nghĩ kỹ đi           xicooc           cuhiep đã nói:       ↑           Cám ơn Thi đã update để anh em biết       @cuhiep  Phần lớn kdoanh online ở VN là THỦ ĐOẠN “nhầy nhụa làm cho KH bình thường (ko phải Mod Tinhte nhiều fan) mất hết kiên nhẫn.
sau đó bỏ”  Trường hợp này Tiki vẫn tỏ ra “kém hiểu biết thời vận” cứ cố cãi nhau qa lại lôi NCC ra chụp hình gửi qa cãi lại các kiểu thay vì lợi dụng thời cơ MOD Tinhte đang um sùm nhiều fan làm quả “tặng luôn Airpod mới” lấy lòng KH bỏ tép bắt tôm.
Khác với Amazon quan điểm làm cho KH Sung Sướng “hư lỗi gửi thêm bộ nữa tặng luôn bộ hư làm kỷ niệm” -> KH trung thành -> 10 năm gắn bó hút máu bền vững.
CEO Amazon có nói “cần KH trung thành nhiều chục năm”   “Bezos thậm chí còn gay gắt hơn khi đề cập đến những điều mà khách hàng không thích.
Ai cũng ghét chờ đợi, không thích sản phẩm bị lỗi hay hết hàng trong kho, thế nên, Amazon liên tục thu thập những thông tin như vậy và tìm cách giảm thiểu tối đa những phiền toái này.
Thậm chí, công ty còn nghiên cưu được rằng mỗi lần website hiển thị chậm trễ 0,1 giây cũng khiến cho hoạt động của khách hàng giảm đi 1%.”           SonPGT           htrung18 đã nói:       ↑           Rõ ràng Tiki vẫn không chịu 1 đổi 1 mới nguyên nên bạn chủ thớt đành chọn trả lại tai nghe và hoàn tiền.
Cuối cùng đang có tai nghe dùng thì mất gần tháng đi bảo hành và bây giờ thì không còn cái nào.
@htrung18  Lúc nào tiki nó cũng cho bạn 1 số offers để bạn lựa chọn, chắc chủ thớt chọn hoàn lại tiền thôi                 Bông Hoa Sen Sản phẩm trả lại thì sẽ đi đâu nhỉ mn.
, Xerox - Chinh Hang , maidng , Không Giới Hạn  và 2 người khác thích nội dung này   Xem thêm 6 trả lời cũ hơn.
thanhtam1991    Hỏi hay đấy!!.
lastcode    hàng sẽ refurbished đó bạn ^_^           vannguyen57           lastcode đã nói:       ↑           hàng sẽ refurbished đó bạn ^_^       @lastcode  Việt nam là gì có khái niệm refurbished, đánh bóng lại bán như hàng mới thôi           maiphuong88    Đọc bài này toàn thấy ông Tiki giải thích quanh co, nhìn là biết mùi, thôi cứ TGDD, FPT mua cho lành, nếu lỗi chắc chắn ra TTBH đc 1 đổi 1, chứ ko phải bị sửa thế này.
Đây là bị sửa chắc mới vênh góc ra đc như thế, mình từ trước đến nay nếu mua qua TMĐT thì toàn mua lặt vài 1-2 trăm, hàng điện tử thì miễn.
Haoneymar Mất niềm tin       htrung18           Haoneymar đã nói:       ↑           Mất niềm tin       @Haoneymar  Thực sự mất niềm tin, cuối cùng vẫn không có được một cái mới để dùng    duong1012         huynhtam4404           Haoneymar đã nói:       ↑           Mất niềm tin       @Haoneymar  Quả thật mất niềm tin, cần những vụ như này để Tiki chỉnh đốn lại việc hậu mãi sau bán hàng.
Mà chắc Tiki ko tỉnh ra đâu, mà ngu gì tỉnh                  thegunners0507 mình nghĩ mua trên Tiki Trading vẫn ngon, có điều là nên chọn mua hàng chính hãng VN, có gì mình tự mang ra hãng luôn cho nhanh chứ gửi về Tiki có khi mất cả tháng trời, cũng may là đó giờ mua Tiki cũng nhiều mà chưa bị hư hỏng phải đi bảo hành lần nào     l0v31 , nickzt , oliverlely     Cuộc sống tốt    Thì đó, nó bán trước rồi bảo hành tính sau.
Mà xui lắm mới bị bảo hành, nếu có thì xử lí như chủ topic rồi, thấp cổ bé họng thì qua chuyện luôn.
Nhiều người nản cũng bỏ qua, rãnh đâu mà rêu rao cho bà con biết.
l0v31    Chính xác, nếu là Hàng VN phân phối chính thức thì không xảy ra vấn đề trên, nhưng với hàng "nhập khẩu" có thể sẽ là chính sách khác, mình mua tiki rất nhiều món, từ to đến nhỏ, cũng gặp món có vài điểm không ưa nhưng không đến mức hỏng hoặc không sử dụng được.
khi mua hàng trên TMDT koh tránh khỏi dc phát sinh như này, những cũng đừng quay lưng với nó mà không mua, qua việc này thì mới có sự cạnh tranh cao được.
Edward Đỗ , thegunners0507        zacknguyen92    Mình cũng mua iPhone 8 Plus ở Lazada mall (không hiểu sao giờ LZD không bán hoặc bán rất ít đồ Apple) và apple watch 4 ở tiki.
Giá ngon hơn hàng xách tay ở ngoài, hên 1 cái cho đến giờ vẫn chưa bị gì big_smile     thegunners0507               meokurocute2 Cảm ơn bạn chia sẻ             okaido Sự việc lần này khá rầm rộ nên tiki có thể muốn êm xuôi, nhưng với em thì em ko chơi với tiki ở các mặt hàng giá cao này, tiki nên tự chủ để tạo uy tín riêng cho mình và rút ngắn thời gian bh, ai cũng vậy, mua 1 đồ công nghệ về dùng khi bị lỗi đều rất sốt ruột và bực bội, bh mã vna mất khoảng 15 ngày đã là thời gian rất dài, còn chờ dài hơn thì nó chuyển qua giai đoạn cay cú và đau khổ rồi ???? Cảm ơn thông tin từ bác    matthew_thdh , #JK , Cao tuan Tu   Xem thêm 5 trả lời cũ hơn.
okaido           Youpapi đã nói:       ↑           cái cuối cùng các bác nên nhớ bảo hành là hãng bảo hành chứ ko phải bên bán lẻ bảo hành  mấy đồ chính hãng như sony, lg, dell, asus.
báo tiki 1 phát là 1 2 ngày sau có nhân viên hãng xuống tận nhà ngay, hàng apple chính hãng vn/a thì có thể đem ra trực tiếp fpt service chứ nhờ nó gửi làm gì cho lâu         Cái hồi đó mới chơi đt, mới biết đến mua đt chứ lúc đó em đã biết tới trung tâm bảo hành nó là cái gì đâu ???? tiện TGDD ngay cạnh thì đưa cho nó bh thôi           #JK           nh0cxip0 đã nói:       ↑           Mình lúc trc cũng BH 1 con 8plus ở TGDD nhưng đc em quản lý hỏi a có máy phụ để dùng trong khi đợi BH ko.
Mình nói ko ẻm đưa 1 con 6s để dùng tạm trong khi đợi.
@nh0cxip0  hồi vợ mình đi thay màn hình con J7 Pro mất 1 tuần cũng đc nhân viên cho mượn máy xài tạm nhưng vợ mình ko cần nên ko lấy vì ở nhà cũng có máy sơ cua rồi.
thanhtam1991           nh0cxip0 đã nói:       ↑           Mình lúc trc cũng BH 1 con 8plus ở TGDD nhưng đc em quản lý hỏi a có máy phụ để dùng trong khi đợi BH ko.
Mình nói ko ẻm đưa 1 con 6s để dùng tạm trong khi đợi.
@nh0cxip0  Tưởng nó nói lấy em xài đỡ đi    Edward Đỗ         Edward Đỗ           thanhtam1991 đã nói:       ↑           Tưởng nó nói lấy em xài đỡ đi       @thanhtam1991  Vãi đầu óc.

Vietnguyen09 Riêng em không bao giờ mua hàng trên Tiki một lần nào nữa

shipper thì mất dạy, chính sách thì nhập nhằng, giao hàng thì chậm.
, hjepsi_culan , justin_vn , Mai Công Tiến   Xem thêm 11 trả lời cũ hơn.
justin_vn           hjepsi_culan đã nói:       ↑           Tiki chạy hệ thống bằng cơm nên lâu vãi chầy, đăng lên là không cho NBH tự sửa giá, muốn sửa thì gửi mail xin duyệt, xin 3 ngày chưa thấy sửa :v Thời đại 4.0 doanh nghiệp định giá nghìn tỷ cơ đấy, chắc đi theo mô hình cơ quan nhà nước vận hành bằng cơm, ko tin tưởng máy móc công nghệ.
@hjepsi_culan  Lúc cần thì gọi hotline 2 tuần k ai nghe máy                     justin_vn đã nói:       ↑           Đồng ý với bác này.
Ai bán hàng online qua tiki sẽ hiểu rõ.
Ai chưa hiểu thì cứ tìm group fb của mấy ng bán hàng trên tiki, kể cả người bán cũng đang tẩy chay       @justin_vn  người bán tẩy thì người mua lợi chứ nhể            justin_vn           Youpapi đã nói:       ↑           người bán tẩy thì người mua lợi chứ nhể          Ít ng bán thì thiếu cạnh tranh, thì giá cao thôi bạn                     justin_vn đã nói:       ↑           Ít ng bán thì thiếu cạnh tranh, thì giá cao thôi bạn       @justin_vn  cạnh tranh với lazada shopee.
thực sự trên tiki nếu có các shop và tiki trading bán thì mình vẫn chọn tiki trading cho dù có cao giá hơn                 LONG8889 Bạn này là Mod của Tinhte mà còn trầy vi tróc vảy nhờ các mối quan hệ quen biết này kia, thử hỏi nếu 1 người dùng bình thường chắc buông xuôi ngậm bồ hòn làm ngọt luôn, thôi mua của TGDD cho lành dù mắc hơn nhưng hậu mãi chu đáo.
, hjepsi_culan , Tino Pham  và 10 người khác thích nội dung này   Xem thêm 9 trả lời cũ hơn.
gaucon3503 đã nói:       ↑           Tiki dạo này chán thật sự.
Mình bảo hành con kindle, báo xong rồi sẽ giao hàng mà 4 tháng rồi không thấy.
Mình mail lại thì bảo sẽ kiểm tra mà nay thêm tháng nữa vẫn không thấy đâu.
Mới bảo hành cái chuột mà cũng mãi chưa thấy trả lại.
Tận 4 tháng liền  Mình có 2 tuần đã cáu không chịu được, gọi lên tổng đài, gửi email loạn lên.
Sau tầm hơn tuần mình mới đòi đc tiền đó bạn  Bạn thật là.
hết sức kiên nhẫn đó                      Vuong Ha Viet đã nói:       ↑           Tận 4 tháng liền  Mình có 2 tuần đã cáu không chịu được, gọi lên tổng đài, gửi email loạn lên.
Sau tầm hơn tuần mình mới đòi đc tiền đó bạn  Bạn thật là.
hết sức kiên nhẫn đó          Ak thật ra mình không còn dùng cái đó nữa.
Chứ nếu mình cần ngay thì đã làm ầm lên rồi.
Sau 4 tháng buồn buồn hỏi lại tiki chơi chơi thôi.
Về khâu xử lý thì tiki làm càng ngày càng chậm trễ, nhưng nói họ chối đẩy trách nhiệm hoàn toàn hay ko bảo hành gì cả là không đúng                     Vuong Ha Viet đã nói:       ↑           Tận 4 tháng liền  Mình có 2 tuần đã cáu không chịu được, gọi lên tổng đài, gửi email loạn lên.
Sau tầm hơn tuần mình mới đòi đc tiền đó bạn  Bạn thật là.
hết sức kiên nhẫn đó          Ak hôm nay bên tiki gọi cho mình báo mất hàng nên sẽ hoàn 100% tiền chứ cũng ko nói trả hàng khác hay gì cả Đồng thời cũng trả bảo hành cho mình con chuột luôn.
Dạo này tiki bị nhột hay sao mà xử lý nhanh ghê smile)    Võ Nguyễn Thành Danh , Vuong Ha Viet                   gaucon3503 đã nói:       ↑           Ak hôm nay bên tiki gọi cho mình báo mất hàng nên sẽ hoàn 100% tiền chứ cũng ko nói trả hàng khác hay gì cả Đồng thời cũng trả bảo hành cho mình con chuột luôn.
Dạo này tiki bị nhột hay sao mà xử lý nhanh ghê smile)         Bị chửi nhiều, mất niềm tin từ khách thì mấy boss ở trên cũng phải có động thái gì đó chứ.
Chứ mà cứ để im thế thì chẳng chóng thì chày sẽ lụi tàn thôi ????                 khanhluult Thanks b.
Bài viết rất chi tiết.
Xài khá lâu mà vẫn được hoàn tiền.
Dù vậy, tiki vẫn phải hoàn thiện khâu bảo hành nhiều hơn nữa.
Còn quá nhiều vấn đề            quangtuyensa90 Mấy đồ điện tử online khi có chuyện ngán nhất vụ bảo hanh    , Cao tuan Tu          mralexco Em tiện muốn hỏi luôn là check SN của từng bên tai tn ạ.
Xem thêm 4 trả lời cũ hơn.
Penguin Pingu           Manhtoan112 đã nói:       ↑           Lạ nhỉ sao tai lại kết nối với hộp?.
Tưởng tai kết nối thẳng tới dt chứ ?.
Trên hộp có nút pairing, nếu muốn kết nối với một điện thoại mới thì cần tới cái hộp bác ạ, và chỉ cần làm 1 lần.
Lần sau đeo lên là 2 tai nghe tự nối luôn.
Penguin Pingu đã nói:       ↑           Trên hộp có nút pairing, nếu muốn kết nối với một điện thoại mới thì cần tới cái hộp bác ạ, và chỉ cần làm 1 lần.
Lần sau đeo lên là 2 tai nghe tự nối luôn.
@Penguin Pingu  Thì đang hỏi bác kia.
Bảo tai kết nối với hộp           Penguin Pingu           Manhtoan112 đã nói:       ↑           Thì đang hỏi bác kia.
Bảo tai kết nối với hộp         Bác ấy bảo là "phải bỏ tai vào hộp và kết nối hộp với đt mới thấy", chứ có kêu là "kết nối với hộp" gì đâu.
Manhtoan112                  Penguin Pingu đã nói:       ↑           Bác ấy bảo là "phải bỏ tai vào hộp và kết nối hộp với đt mới thấy", chứ có kêu là "kết nối với hộp" gì đâu.
@Penguin Pingu  Câu từ khó hiểu hi                 hungkhoia10 Mod tinh tế, quan hệ rộng, có kiến thức, viết bài chia sẻ trên group.
nhiều người biết, tiki giải quyết êm Gặp dân thường ất ơ không biết sẽ ra sao    ldthai , Julyman , MrBo0m  và 6 người khác thích nội dung này   Xem thêm 8 trả lời cũ hơn.
AbihT           lazyboy76 đã nói:       ↑           Ất ơ thì phải học, không đi đâu cũng bị lừa cả thôi.
Như cái tai nghe của mod mình nghĩ cũng check được SN, đem số ấy gửi cho Apple là biết tình trạng.
Ai lại đi hỏi nhân viên Apple 1 câu ất ơ như "Check hộ mình xem có Tiki Coperation bảo hành không?", ngay cả tên cũng viết sai (soi kỹ mới để ý, Tiki corporation mới đúng), mà thực tế check vậy cũng sai nốt, bởi mod cũng méo biết cấu trúc công ty của họ ra sao, công ty con hay nhà cung cấp nào đóng vai trò này, đáng ra phải check bằng SN mới có bằng chứng cứng.
Tiki vụ này làm ăn cũng kiểu mờ ám, mất niềm tin người dùng, mà mod check cũng kiểu ngáo ngáo, được cái quan hệ rộng, đăng lên trang chủ tinhte.vn mới thu hút sự chú ý, chứ bình thường bộ phận hỗ trợ chắc chắn bỏ qua.
Khi trao đổi với nhân viên hỗ trợ nên có thông tin cơ bản về sản phẩm, như IMEI, SN, model, các thông tin khác.

Hỗ trợ của Tiki hay của Apple cũng đều ấm ớ cả thôi

@lazyboy76  Mình có check băng sn mà bạn            lazyboy76           AbihT đã nói:       ↑           Mình có check băng sn mà bạn        @AbihT  Xin lỗi bạn nếu mình có bỏ qua chi tiết này.
Tuy nhiên khi đọc bài mình không thấy chi tiết bạn kiểm tra với nhân viên Apple về tai nghe cũ được bảo hành tại trung tâm của Apple khi nào, tai nghe mới được trả lại khi nào, trực tiếp với phía Apple, hai mốc thời gian trên có khớp nhau không, có khớp đơn bảo hành không.

Apple có hợp tác trong việc trên không

Mình biết rằng mod tinhte thì cũng là người dùng bình thường, không có trách nhiệm hay nghĩa vụ với ai cả, tuy nhiên với nội dung bài trên thì người đọc mới thấy được một nửa của sự thật, và đó không đủ để gọi là sự thật.
Phần còn lại, người đọc thấy một mod tinh tế gặp trục trặc khi bảo hành tiki, vận dụng hết những quan hệ mà mod có thể sử dụng được, từ đó có một cái kết có hậu.
Những gì còn đọng lại với người dùng chủ yếu là sự hoài nghi, không có sự thật nào được làm sáng tỏ cả, lỗi do Apple hay Tiki, hay đơn vị vận chuyển thì không ai biết cả.
AbihT           lazyboy76 đã nói:       ↑           Xin lỗi bạn nếu mình có bỏ qua chi tiết này.
Tuy nhiên khi đọc bài mình không thấy chi tiết bạn kiểm tra với nhân viên Apple về tai nghe cũ được bảo hành tại trung tâm của Apple khi nào, tai nghe mới được trả lại khi nào, trực tiếp với phía Apple, hai mốc thời gian trên có khớp nhau không, có khớp đơn bảo hành không.
Apple có hợp tác trong việc trên không.
Mình biết rằng mod tinhte thì cũng là người dùng bình thường, không có trách nhiệm hay nghĩa vụ với ai cả, tuy nhiên với nội dung bài trên thì người đọc mới thấy được một nửa của sự thật, và đó không đủ để gọi là sự thật.
Phần còn lại, người đọc thấy một mod tinh tế gặp trục trặc khi bảo hành tiki, vận dụng hết những quan hệ mà mod có thể sử dụng được, từ đó có một cái kết có hậu.
Những gì còn đọng lại với người dùng chủ yếu là sự hoài nghi, không có sự thật nào được làm sáng tỏ cả, lỗi do Apple hay Tiki, hay đơn vị vận chuyển thì không ai biết cả.
@lazyboy76  à.

Trả lời cho bạn như sau nè: thời điểm mình check vs Apple

thông tin mình có chỉ là cái serial number của chính cái tai nghe của mình.
Mình không biết là tai nghe mới tai nghe cũ ra sao, hai mốc thời gian như thế nào.
Thậm chí mình cũng không biết được đơn bảo hành của mình ở đâu và do ai làm.
Mình chỉ có đúng cái SN để hỏi Apple rằng hệ thống của họ có bất kì record nào liên quan tới bảo hành của cái tai nghe có số SN đó hay ko.
Sự thật đối với mình thời điểm đó là toàn bộ thông tin mình có, mình không có nghĩa vụ phải đi tìm hiểu quy trình làm việc, công ty con, cty mẹ gì của ai cả.
Bạn nói đó ko phải sự thật hay 1 nửa sự thật là sai rồi.
Có vẻ như bạn đang cố tình làm mờ đi cái tên TM, và đẩy về cho Tiki hoặc Apple.
Mình thì muốn có cái nhìn công bằng hơn, không rõ là TM làm sai hay Tiki làm sai thôi.
Và như những gì mình đã nói, dù ntn, thông tin phải đc minh bạch vs KH, chứ ko bao giờ KH phải đi tự tìm hiểu mới đc nói ra tình trạng của họ ca.3           lazyboy76           AbihT đã nói:       ↑           à, trả lời cho bạn như sau nè: thời điểm mình check vs Apple, thông tin mình có chỉ là cái serial number của chính cái tai nghe của mình.
Mình không biết là tai nghe mới tai nghe cũ ra sao, hai mốc thời gian như thế nào.
Thậm chí mình cũng không biết được đơn bảo hành của mình ở đâu và do ai làm.
Mình chỉ có đúng cái SN để hỏi Apple rằng hệ thống của họ có bất kì record nào liên quan tới bảo hành của cái tai nghe có số SN đó hay ko.
Sự thật đối với mình thời điểm đó là toàn bộ thông tin mình có, mình không có nghĩa vụ phải đi tìm hiểu quy trình làm việc, công ty con, cty mẹ gì của ai cả.
Bạn nói đó ko phải sự thật hay 1 nửa sự thật là sai rồi.
Có vẻ như bạn đang cố tình làm mờ đi cái tên TM, và đẩy về cho Tiki hoặc Apple.
Mình thì muốn có cái nhìn công bằng hơn, không rõ là TM làm sai hay Tiki làm sai thôi.
Và như những gì mình đã nói, dù ntn, thông tin phải đc minh bạch vs KH, chứ ko bao giờ KH phải đi tự tìm hiểu mới đc nói ra tình trạng của họ ca.3       @AbihT  Comments của mình cũng nói rõ, bạn không có trách nhiệm phải tìm ra sự thật.
Bài của bạn có thể tóm gọn lại như sau: bạn bảo hành tại tiki nhưng sản phẩm nhận được khả khi, khi liên hệ với Apple thì thấy càng khả nghi hơn, sau khi tiki đổi trả/hoàn tiền cho bạn thì câu chuyện kết thúc.
Đến đây ai đọc cũng chỉ thấy ái ngại, không biết "mình có bị thế không".
Mình tóm tắt lại bài của bạn, cùng ấn tượng của mình (có thể có 1 số người khác).
TM, mình không quan tâm họ là ai, trường hợp này trách nhiệm sẽ nằm về phía Tiki.

Có vấn đề gì thì Tiki với TM sẽ tự xử theo hợp đồng

chả đáng quan tâm.
Mình chỉ đưa ra thắc mắc thôi, nếu gửi 1 - 2 mail với Apple để hỏi thêm khó thế, hay bạn thấy phiền thì rất xin lỗi bạn.
Edit: mình trả lời qua ĐT, tự động sửa chính tả làm sai chính tả hơi nhiều.
ShopDuyNet Nói chung Mình đọc để biết tình hình thế nào thôi.

Chứ ai dám mua hàng điện tử giá cao trên Tiki nữa chứ

nếu không thay đổi chính sách rõ ràng.
Nãy giờ gặp dân thường như Mình thì thôi đành ngậm đắng nuốt cay mà thôi.
ShopDuyNet đã nói:       ↑           Nói chung Mình đọc để biết tình hình thế nào thôi.
Chứ ai dám mua hàng điện tử giá cao trên Tiki nữa chứ, nếu không thay đổi chính sách rõ ràng.
Nãy giờ gặp dân thường như Mình thì thôi đành ngậm đắng nuốt cay mà thôi.
@ShopDuyNet  Vứt luôn cho lành.
Time đâu mà theo như bác chủ                Emlathao Định mua cái ipad pro ở tiki mà đọc xong chắc thôi ????     Xem thêm 3 trả lời cũ hơn.
cdang           Vuong Ha Viet đã nói:       ↑           Mã VN/A thì mới đc bảo hành chính hãng ở VN nha bạn ????         Riêng iPad ko có mã VN/A.
devilending           Manhtoan112 đã nói:       ↑           Thế mã gì thì nó nhận bác.
SA hoặc TH bác ạ.
Manhtoan112                  Vuong Ha Viet đã nói:       ↑           Mã VN/A thì mới đc bảo hành chính hãng ở VN nha bạn ????         Thế coi như ipad ko dc bh ở vn nhỉ :d           alohakool           Emlathao đã nói:       ↑           Định mua cái ipad pro ở tiki mà đọc xong chắc thôi ????       @Emlathao  Mình mua của tiki ipad pro 2018 đây.
Ngon lành chẳng vấn đề gì cả ))                hainoc ngay cả các lộ trình giao hàng cũng ko rõ hàng đến đâu, bàn giao cho ninjavan mà lại ko cung cấ p  tiếp vận đơn cho khách hàng.
thanhtranminh Mai mua cái airpod2 lun.
Chắc đây là vài trường hợp xui thôi, mình nghĩ tiki sẽ không để những tình trạng này xảy ra nữa.
Xem thêm 3 trả lời cũ hơn.
Thanhtranminh           hacbq211 đã nói:       ↑           Hnay lzd nó sale 4 củ sạc ko dây.

Mã vna thì bác ko mua ????       @hacbq211  Bản VNA được BH ở Apple VN

còn Nhập khẩu ko đc phải ko ạ.
(giống như điện thoại)                     thanhtranminh đã nói:       ↑           Mai mua cái airpod2 lun.
Chắc đây là vài trường hợp xui thôi, mình nghĩ tiki sẽ không để những tình trạng này xảy ra nữa.
@thanhtranminh  khuyên bạn là nếu mua hàng nào có bảo hành chính hãng được ở vn thì mua, còn hàng gửi trả để bọn tiki bảo hành thì đừng mua dễ rước cục tức vào người.
Mình đang là nạn nhân của nó đây.
, thanhtranminh         thanhtranminh           sassers đã nói:       ↑           khuyên bạn là nếu mua hàng nào có bảo hành chính hãng được ở vn thì mua, còn hàng gửi trả để bọn tiki bảo hành thì đừng mua dễ rước cục tức vào người.
Mình đang là nạn nhân của nó đây.
@sassers  Vậy mình mua trên tiki mà chính hãng vna đc ko ah.
4t2 sạc có dây.
Hay có chỗ nào mua ok hơn recconmmend mình với.
Mình đag cần mua trong ngày mai.
Thanks                     thanhtranminh đã nói:       ↑           Vậy mình mua trên tiki mà chính hãng vna đc ko ah.
4t2 sạc có dây.
Hay có chỗ nào mua ok hơn recconmmend mình với.
Mình đag cần mua trong ngày mai.
Thanks       @thanhtranminh  Hình như mã VNA đc bảo hành chính hãng ở VN , nhưng mà tốt nhất bạn nên tham khảo thêm nhiều nơi chứ thấy nhiều người mua airpod ở tiki bị lỗi rồi :3    , thanhtranminh              confidential17 thôi Thuận Mỹ thì rip bạn rồi, iPhone mình gửi qua cho nó thay pin cấn móp tùm lum    , cdang , Pnmr560  và 1 người khác thích nội dung này   Xem thêm 7 trả lời cũ hơn.
confidential17 đã nói:       ↑           thôi Thuận Mỹ thì rip bạn rồi, iPhone mình gửi qua cho nó thay pin cấn móp tùm lum         Lần trước mình bảo hành con Macbook ở iService, mà tụi nó quên không đem của mình đi bảo hành.
mất gần 2 tháng mới xong, trong khi chỉ cần tầm 3 tuần.

Mình cáu gọi thẳng lên Apple khiếu nại

Xong cũng đành để đấy.
Giờ quay lại thấy bọn iService bị gỡ bỏ khỏi AASP rồi ????           Hoàng Ân Kim           confidential17 đã nói:       ↑           mình thay ở đó 2 lần, 1 lần là mang con ip 7 plus đi thay pin theo chương trình thay pin giá rẻ của Apple vào năm 2018 đó, mình mang đến đó nhờ thay mà chị nv nữ nói chuyện khó ưa kêu là thay cái này 700k chờ từ 3 đến 4 tuần mới có pin nhập từ Apple về, mình cho rằng chính hãng nên vậy nên chấp nhận luôn, chờ đúng ngày cuối cùng của tuần 4 mới có máy, lúc lên nhận máy hí hửng ko kịp thì nhìn thấy cạnh màn hình máy bị móp do dấu nạy lên.
Trong thời gian mình chờ máy mình có nghe bạn mình cũng thay pin bên Thakral One nói là lên cái 2 3 ngày sau có máy ngay.
Máy vừa bị móp viền vừa thay pin lâu ức ko chịu nổi.
Lần 2 là mình mang ip 8 plus của bạn gái bị bể màn hình ra Thuận Mỹ ở Cần Thơ (tại mình xuống đó chơi dài ngày và tiện đi thay luôn và cả CT chỉ có mỗi Thuận Mỹ là AASP thôi).
Mình mang ra đó hỏi giá màn hình thì nv này cũng nói chuyện khó chịu, kêu là 5tr2, nhưng mình vẫn thay (sau này thay rồi mình gọi hỏi bên Thakral One giá thì báo cho mình màn của 8 plus là 4tr5).
Sau nhận máy về thì RIP - màn hình thâm đen nhỏ ở 1 góc giống như bị cấn, hỏi Thuận Mỹ thì kêu là do máy anh trc đó bị rồi.
Cả 2 máy nhận về đều dc đi keo chống nước rất nham nhở, hở hết keo ra viền màn hình luôn, mình phải lấy nhíp lấy bớt ra.
Ức chế lần 2.
Ở VN công nhận khổ muôn bề, bỏ tiền ít (rẻ hơn chính hãng) để mua xách tay thì giờ không được bảo hành, đến khi bỏ thêm tiền để mua hàng chính hãng mà gặp mấy trung tâm bảo hành ntn thì nản muốn dẹt luôn cái máy.
confidential17 đã nói:       ↑           cũng khó lắm bạn, về mặt giấy tờ nó đúng quy trình lắm kìa, như trường hợp tai nghe của ad bị hở viền lem luốc nó kêu ko phải nó làm thì biết làm sao.
mình nhận máy ngay tại đó hỏi mà còn kêu do mình làm móp có từ trước kìa.
Bạn cứ khiếu nại đi.
Bọn Apple nó cũng không ngu đâu,  nhiều khiếu nại quá là nó cũng sờ gáy đấy.
cdang           confidential17 đã nói:       ↑           thôi Thuận Mỹ thì rip bạn rồi, iPhone mình gửi qua cho nó thay pin cấn móp tùm lum         Nghi ngờ cao bên TM này bùa phép cái tai nghe rồi nên mới có chuyện cái tai nghe thì cũ + Apple ko có lịch sử bảo hành.
→            Vivo#vivo    Smarthome#smarthome.

Offline

W88yes

Board footer

Powered by FluxBB