Hàng trăm trang web nhà cái cung cấp trò chơi bắn cá trực tuyến biết chọn ai?
You are not logged in.
Pages: 1
Tông bể đầu xe và kêu bảo hiểm Bình luận: 139 Nhận thông báo Trong lúc quay đầu xe để đậu cập vệ đường mình đã đụng phải một ụ gạch được xây trên lề vỡ nát cái cản trước.
Ngay sau sự việc mình đã chụp hình lại rồi gọi bảo hiểm đến giải quyết.
Hiện xe đã trong hãng để sửa.
Bảo hiểm sẽ trả 90% - 500k mình sẽ trả 10% + 500k mọi chi phí phát sinh trong quá trình sửa chữa, khắc phục.
Các bước cần làm bảo hiểm khi gặp sự cố:.
Chụp hình, quay phim lại hiện trường.
Gọi điện thoại ngay cho bảo hiểm.
Cung cấp thông tin, giấy tờ, hình ảnh, video (hiện trường, cam hành trình).
Liên hệ công an địa phương.
Hẹn đại diện bảo hiểm ở gara.
Chờ ngày xe sửa xong.
Hiện mình vẫn đợi hãng kiểm tra xem ngoài cản trước ra thì còn hư hỏng gì nữa không.
Theo giá ước lượng thì nếu không phát sinh thêm các hư hỏng khác (có lẽ là không, mình cảm nhận được cú va) thì là khoảng từ 30 đến 40 triệu đồng.
Vậy thì kịch kim mình sẽ trả khoảng 4,5 triệu đồng.
Qua tuần bên hãng sẽ báo cho mình biết các hư hỏng, giá cả và thời gian cần thiết để sửa chữa.
Cản trước, cản sau, hai lườn hai bên được gắn vào xe ở trạng thái lỏng lẻo để khi cần thì nó là vật hy sinh giúp bảo vệ an toàn cho khung chứa người trong xe cũng như người ngoài xe.
Mình đi xe hơi gần 10 năm nay và việc đi sơn lại cản hay thay cản cũng rất bình thường.
Một số anh em so sánh hình ảnh xe không bể cản và xe bể cản rồi nói chuyện kiểu như xe không bển cả bền hơn là không đúng.
Nêu cản cứng quá, không hấp thụ lực, không vỡ ra thì lực va chạm sẽ dẫn đến cái khu vực cần tránh sự va chạm hay ngoại lực nhất là khu vực cabin chứa người.
Ai đó đã xây mấy cái ụ gạch trên lề đường.
Mình thấy có lỗ ở giữa để cắm cọc gì đó, chắc ban ngày để căng dù, bạt.
Tối tháo ra nên khi vòng xe đến chỗ này mình không nhìn thấy, cảm biến trên xe cũng không thấy luôn.
Nếu ban ngày có cái cọc thì vẫn nhìn thấy.
Sau cú va chạm thì cản trước xe mình vỡ mạnh chỗ va chạm và bung nhiều chỗ khác Môi giờ đã trề ra như cá trê Hai miếng nhựa mạ rớt lại khi va chạm Góc nhìn khác Nhân viên bảo hiểm có mặt sau khoảng 20 phút Kiểm tra và ghi lại hiện trường Kiểm tra giấy tờ cần thiết Làm đơn ghi nhận hiện trường và nhờ mình báo công an.
CSGT có đến nhưng không xác nhận Hôm sau chạy xe lên gara của hãng xe ở Nguyễn Văn Trỗi, có nhân viên bảo hiểm đến cùng để xác nhận các thiệt hại để chuyển xe vào sửa.
Ghi nhận lại kỹ hơn các thiệt hại.
19 thích Báo xấu GeforceGTX , buitrongdat , dualshoсk , Tuấn Ngọc PMH và 14 người khác thích nội dung này bmwtai nạnbảo hiểmtông xemẻ xe640i đụng gạch 139 Bình luận VIP Rồi tới giờ vẫn chưa xong CAO CẤP CSGT sao lại không xác nhận nhỉ.
quyendt2612 , tungnguyen9x97 , mystery198x , yoyomonkey91 Xem thêm 11 trả lời cũ hơn.
ĐẠI BÀNG n.a.v.i.p đã nói: Thế trả lương cho CSGT để làm cái gì mà lại kêu là gọi tới không xác nhận.
Hay là CSGT chỉ có mỗi nhiệm vụ phân làn, đứng đường với núp lùm thu tiền thôi??.
Khi cần thì người ta mới gọi, chứ khi không thì ai thèm dính đến làm gì cho mệt người.
Vớ vẩn Đã ngu mà còn khoái to mồm.
Csgt mà tới lập biên bản là hốt xe về ngay và luôn, thử xe bị để ngoài bãi nắng mưa xe có tiếc không, csgt chỉ lập khi gây tai nạn mà 2 bên không thoả thuận được thì họ cẩu cả 2 về luôn.
Lúc đó đừng nó sao mà rắc rối đến thé kobebryant kobebryantVIP n.a.v.i.p đã nói: Thế trả lương cho CSGT để làm cái gì mà lại kêu là gọi tới không xác nhận.
Hay là CSGT chỉ có mỗi nhiệm vụ phân làn, đứng đường với núp lùm thu tiền thôi??.
Khi cần thì người ta mới gọi, chứ khi không thì ai thèm dính đến làm gì cho mệt người.
Vớ vẩn thế nhìn đó phải "tai nạn" ko hay là thằng lái ngu tự tạo ra, đã thế chỉ là phần bể nhẹ.
Mod chẳng qua là muốn làm đủ thủ tục để được đền bù theo yêu cầu của bảo hiểm.
Hở ra là cái gì cũng kêu CSGT à, chó mèo đi lạc rồi cứ kêu CA phường xuống nó tìm cho hay là nó hí hửng ra chợ mua riềng sả để tìm được là múc luôn tayeutlTÍCH CỰC n.a.v.i.p đã nói: Thế trả lương cho CSGT để làm cái gì mà lại kêu là gọi tới không xác nhận.
Hay là CSGT chỉ có mỗi nhiệm vụ phân làn, đứng đường với núp lùm thu tiền thôi??.
Khi cần thì người ta mới gọi, chứ khi không thì ai thèm dính đến làm gì cho mệt người.
Vớ vẩn Batman càng lúc càng xuất hiện nhiều trên tinh.t.
kidhitechTÍCH CỰC thuong911 đã nói: ↑ Đã ngu mà còn khoái to mồm.
Csgt mà tới lập biên bản là hốt xe về ngay và luôn, thử xe bị để ngoài bãi nắng mưa xe có tiếc không, csgt chỉ lập khi gây tai nạn mà 2 bên không thoả thuận được thì họ cẩu cả 2 về luôn.
Lúc đó đừng nó sao mà rắc rối đến thé @thuong911 ông lao vào tường cảnh sát giao thông cũng hốt xe à )) ngocdung_constCAO CẤP Tông xong cứ đem ra hãng, nói là lái tông vào tường để bảo hiểm hỗ trợ cho nhanh.
lỡ có đụng xe khác cũng tránh nói vì sẽ mất công hơn.
misterniken , Henry Ho SG US Xem thêm 4 trả lời cũ hơn.
pakchulwoongĐẠI BÀNG JKer đã nói: ↑ Bạn cứ làm theo bảo hiểm hướng dẫn nhé.
Sau đó sẽ có thêm tiết mục bảo hiểm kêu mình gọi csgt đến ghi nhận va chạm.
Csgt xuống sẽ tạm giữ 2 phương tiện lại để giải quyết.
Sau đó vài ngày csgt sẽ mời 2 chủ phương tiện đến để giải quyết.
Nếu có 1 bên đúng 1 bên sai thì đầu tiên sẽ trên tinh thần hoà giải, bên sai đền bù cho bên đúng số tiền thoả thuận.
Và để đạt được thoả thuận số tiền bao nhiêu thì sẽ cãi nhau dài dài.
Bảo hiểm bên thắng lúc này sẽ loại trừ đền bù cho bên thắng luôn vì đã có bên thua đền bù.
Bên thua ví dụ phải nộp 20tr đi, có quyền mỗi tháng trả cho bên thắng 500k cho tới khi nào đủ thì thôi.
Cuối cùng là có cái tai nạn nhỏ, đáng lẽ mỗi bên tự đem xe về kêu bảo hiểm của mình sửa, mất 1 ngày để báo bảo hiểm vài vài ngày để làm đồng sơn.
Thì giờ đây sẽ tốn vài tháng cự cãi, kiện tụng um sùm còn tốn tiền nhiều hơn Nên cách tốt nhất mà người có kinh nghiệm làm bảo hiểm khuyên luôn là tự nhận mình sai, tự đâm cột điện, tự đâm vào tường.
để bảo hiểm đền cho mình cho nhanh.
Tự đâm như cuhiep thì cứ việc gọi bảo hiểm đến chụp hình hiện trường còn va nhau thì cũng tạo hiện trường giả tự đâm để gọi bảo hiểm xuống @JKer Cụ khôn quá, nhưng chưa đủ và chưa hiểu về bảo hiểm.
1.
Nếu cụ mua bảo hiểm toàn bộ, thì dù cụ đúng hay sai, bảo hiểm nó vẫn phải có trách nhiệm đền bù cho cụ.
Nếu cụ sai, nó phải bỏ tiền túi và ko đòi ai được.
Nếu cụ đúng, nó cũng vẫn bỏ tiền túi, xong nó sẽ đòi bên sai số tiền đó.
Cụ ko phải đòi.
Cụ chỉ phải làm mỗi động tác là chuyển quyền thụ hưởng cho nó thôi.
2.
Việc tạo hiện trường giả thường chỉ có tác dụng với vài va quệt, đâm va bình thường, đôi khi cũng ko thành công.
Còn đa số trường hợp nặng là thất bại.
Vì ngay trên group này cũng đầy ace làm bảo hiểm cụ ạ ???????????? enticu , tiduslegeng , SIC92 ngocdung_constCAO CẤP cloud5trike đã nói: ↑ Mình cũng chưa đi bảo hiểm lần nào, nhưng mình biết đọc hướng dẫn bảo hiểm và nó hoàn toàn không như bác nói.
Đầu tiên là giữ nguyên hiện trường, chụp ảnh và báo cho bên bảo hiểm kiểm tra.
@cloud5trike Do bạn chưa có kinh nghiệm thôi, mấy cái móp nhẹ, trầy sơn mà chi phí tầm dưới 10-20tr thì bên bảo hiểm cũng muốn giúp bạn làm nhanh, vì nó còn đi với bạn lâu dài, chứ nó hành bạn thì năm sau bạn mua của thằng khác là nó lỗ.
TÍCH CỰC ngocdung_const đã nói: ↑ Do bạn chưa có kinh nghiệm thôi, mấy cái móp nhẹ, trầy sơn mà chi phí tầm dưới 10-20tr thì bên bảo hiểm cũng muốn giúp bạn làm nhanh, vì nó còn đi với bạn lâu dài, chứ nó hành bạn thì năm sau bạn mua của thằng khác là nó lỗ.
@ngocdung_const Đúng rồi , môi trường giao thông việt nam đảm bảo 1 năm ít nhiều cũng sẽ có va quẹt , nhất là với xe máy , không thể cứ làm đúng quy trình rồi gọi c.a.
Bản thân tui năm nào chả dính 1 2 vụ bị xe máy hốt , móp này móp kia , cứ về nhà xong chụp hình chỗ hư hỏng , điện bh bảo xe đậu tại chỗ bị xe máy húc rồi bỏ đi , gửi ảnh zalo cho nv bên đó rồi xách xe đi ra hãng , chịu 10% với 500k thuế phamthienthuongĐẠI BÀNG linhlove3 đã nói: ↑ Ừ, rồi nó phát hiện ra thì tự đi sửa @linhlove3 Dúi cho nhân viên bảo hiểm xuống hiện trường thì mọi chuyện qua hết, không có chết người thì mọi chuyện cái gì cũng sẽ nhanh giải quyết, còn nếu có chết chóc thì phức tạp chút và tốn kém oishi_1994ĐẠI BÀNG Klq: xe admin là series mấy dạ?.
Chúc admin mau xong thủ tục lấy xe sớm.
le minh nhơn LoiDaiGiaTÍCH CỰC oishi_1994 đã nói: ↑ Klq: xe admin là series mấy dạ?.
Chúc admin mau xong thủ tục lấy xe sớm.
@oishi_1994 Series 6 barrettroyalVIP oishi_1994 đã nói: ↑ Klq: xe admin là series mấy dạ?.
Chúc admin mau xong thủ tục lấy xe sớm.
@oishi_1994 640i N2XCAO CẤP Hay, kinh nghiệm cho anh em khi đi bảo hiểm xe.
Mà xe máy có làm được ko nhỉ.
Xem thêm 2 trả lời cũ hơn.
Có mắc như bên USk k.
Bên này nếu thích, mua Taycan cũng đc mà tiền nuôi bao hiểm con Rav4 cũng k nổi ) Mình mua loại tốt cho 2 xe nhà thì cũng chỉ khoảng 15tr/xe 1 năm thôi.
Xe phổ thông dưới 2t , còn xe sang chưa mua chưa biết .
Mình cứ thắc mắc bh Việt Nam hoài.
Có mắc như bên USk k.
Ví dụ con Camry 2020 bản base đi.
Bên này nếu thích, mua Taycan cũng đc mà tiền nuôi bao hiểm con Rav4 cũng k nổi ) Bảo hiểm bắt buộc (bảo hiểm trách nhiệm dân sự) ở VN thì siêu rẻ.
Còn muốn mua thêm bảo hiểm thân vỏ (có người gọi là bảo hiểm vật chất) thì cũng mắc lắm.
Tùy hãng từ 1-2% giá trị xe.
ĐẠI BÀNG Kid_Alone đã nói: Giá bảo hiểm sao vậy bạn.
Mình cứ thắc mắc bh Việt Nam hoài.
Có mắc như bên USk k.
Ví dụ con Camry 2020 bản base đi.
Bên này nếu thích, mua Taycan cũng đc mà tiền nuôi bao hiểm con Rav4 cũng k nổi ) Bảo hiểm ở VN bảo hiểm theo xe, không tính đến lịch sử xe, lịch sử tai nạn.
Nên gần như fix.
Còn bên Mỹ thì bảo hiểm họ tính cả đời xe, lịch sử tai nạn của xe, lịch sử vi phạm giao thông của lái xe.
Có bạn mình mua bảo hiểm 500$/6 tháng, khi đỗ xe đâm vào xe khác, lần sau mua bảo hiểm quote $900/6 tháng duyvuaTÍCH CỰC Kid_Alone đã nói: Giá bảo hiểm sao vậy bạn.
Mình cứ thắc mắc bh Việt Nam hoài.
Có mắc như bên USk k.
Ví dụ con Camry 2020 bản base đi.
Bên này nếu thích, mua Taycan cũng đc mà tiền nuôi bao hiểm con Rav4 cũng k nổi ) Bên đó tiền bảo hiểm bao nhiêu một năm mà mắc vậy bác.
heorung52TÍCH CỰC 51F.
970.22 Sao ko che hết.
hieu282828CAO CẤP 3 phút heorung52 đã nói: ↑ 51F.
970.22 Sao ko che hết.
@heorung52 che có tâm ghê SIC92ĐẠI BÀNG Tháng cô hồn rồi bác Hiệp đen quá SteeĐẠI BÀNG mình nói với công an thế nào các anh em.
Alo xe em bị bể các anh đến xem xác nhận giúp em hả.
Xem thêm 6 trả lời cũ hơn.
Chỗ tôi đang có đám đông tụ tập biểuu tình phản đối trung cuốc ???? @Google [bot] ) thính thơm Nhựt đây nèĐẠI BÀNG Stee đã nói: ↑ mình nói với công an thế nào các anh em.
Alo xe em bị bể các anh đến xem xác nhận giúp em hả.
@Stee Alo, tôi thấy kế bên có đ.ánh b.ài, toàn tờ 500k mà nó chất cả núi.
đối diện nhà tôi có đám chém lộn.
- Đã ai chết chưa.
- Chưa - Ờ, tí chém xong tôi tới lập biên bản.
@phongvan00 - Alo.
Hàng xóm nhà tôi đang kêu cứu rất thảm thiết.
Sáng hôm sau, VnExpress đưa tin khu nhà tôi xảy ra một vụ trọng án.
mình mới đụng xe, bên bảo hiểm nói cần phải được xác nhận bởi CA khu vực.
Giờ mình phải làm sao.
CA trực: đụng xe thì để báo CSGT đến nhé.
Có hỏi đụng vào xe nào không vậy ???? x_chienTÍCH CỰC Vấn đề là gọi cảnh sát là cái phần mệt nhất.
Cứ thử tưởng tượng nửa đêm bị gọi ra ký cho cái giấy để anh đi sửa xe là nóng máu rùi !.
Người ta không cho ăn chưởng là đã nhân từ bác ái lắm ùi !.
mình có húc vô tường thì vẫn chi trả mà giấy tờ dính vô công an chi cho phức tạp.
Xem thêm 2 trả lời cũ hơn.
barrettroyalVIP x_chien đã nói: Vấn đề là gọi cảnh sát là cái phần mệt nhất.
Cứ thử tưởng tượng nửa đêm bị gọi ra ký cho cái giấy để anh đi sửa xe là nóng máu rùi !.
Người ta không cho ăn chưởng là đã nhân từ bác ái lắm ùi !.
- Mấy ông bảo hiểm cứ đòi có công an này nọ trong khi là bảo hiểm 2 chiều, mình có húc vô tường thì vẫn chi trả mà giấy tờ dính vô công an chi cho phức tạp.
Chưa xài bh vỏ xe àh bác.
Nói lỗi của mình thì bh nó đền, chứ mà tngt nói lỗi của thằng khác xem còn khuya nó đền cho.
Nhưng mà vụ nhỏ thì nó chả cần phiền phức thêm.
ghostkingleeTÍCH CỰC x_chien đã nói: Vấn đề là gọi cảnh sát là cái phần mệt nhất.
Cứ thử tưởng tượng nửa đêm bị gọi ra ký cho cái giấy để anh đi sửa xe là nóng máu rùi !.
Người ta không cho ăn chưởng là đã nhân từ bác ái lắm ùi !.
- Mấy ông bảo hiểm cứ đòi có công an này nọ trong khi là bảo hiểm 2 chiều, mình có húc vô tường thì vẫn chi trả mà giấy tờ dính vô công an chi cho phức tạp.
Đúng là tư duy nô lệ do bị nhồi sọ quá nhiều TÍCH CỰC x_chien đã nói: Vấn đề là gọi cảnh sát là cái phần mệt nhất.
Cứ thử tưởng tượng nửa đêm bị gọi ra ký cho cái giấy để anh đi sửa xe là nóng máu rùi !.
Người ta không cho ăn chưởng là đã nhân từ bác ái lắm ùi !.
- Mấy ông bảo hiểm cứ đòi có công an này nọ trong khi là bảo hiểm 2 chiều, mình có húc vô tường thì vẫn chi trả mà giấy tờ dính vô công an chi cho phức tạp.
Thủ tục theo quy trình của bảo hiểm, còn gọi giữa đêm có sợ phiền không thì cũng không phải lo, lúc nào mà chả có lực lượng CSGT tuần tra ban đêm, ai gần nhất thì được điều phối chạy lại hiện trường, chứ phải gọi họ đang ngủ tốc dậy mặc đồ chạy ra đâu.
TÍCH CỰC x_chien đã nói: Vấn đề là gọi cảnh sát là cái phần mệt nhất.
Cứ thử tưởng tượng nửa đêm bị gọi ra ký cho cái giấy để anh đi sửa xe là nóng máu rùi !.
Người ta không cho ăn chưởng là đã nhân từ bác ái lắm ùi !.
- Mấy ông bảo hiểm cứ đòi có công an này nọ trong khi là bảo hiểm 2 chiều, mình có húc vô tường thì vẫn chi trả mà giấy tờ dính vô công an chi cho phức tạp.
Tui đi bảo hiểm nhiều mà có lần nào cần giấy tờ ca này kia đâu.
Mua thì cứ mua 2 chiều phòng hờ tai nạn lớn thôi chứ bt cứ chịu 10% với thuế cho nhanh ????) Henry Ho SG USĐẠI BÀNG Thường phần cản trước và sau sẽ thiết kế mềm, nên khi có va chạm rất dễ biến dạng, và quan trọng nhất là hấp thụ lực giúp chủ xe bên trong an toàn hơn khi va chạm.
Cùng cảnh ngộ chủ thớt, xe e là chị hàng xóm de ra quẹt vô và lùi lại, tổng thiệt hại thay thế đồ hãng và công cán hết trên 150tr một xíu.
Xem thêm 5 trả lời cũ hơn.
ĐẠI BÀNG ericlam988 đã nói: ↑ Vậy đi cho mấy cô chừa cũng là rủi ro ngoài ý muốn dontask123 ĐẠI BÀNG Henry Ho SG US đã nói: ↑ Thường phần cản trước và sau sẽ thiết kế mềm, nên khi có va chạm rất dễ biến dạng, và quan trọng nhất là hấp thụ lực giúp chủ xe bên trong an toàn hơn khi va chạm.
Cùng cảnh ngộ chủ thớt, xe e là chị hàng xóm de ra quẹt vô và lùi lại, tổng thiệt hại thay thế đồ hãng và công cán hết trên 150tr một xíu.
cũng là rủi ro ngoài ý muốn , ericlam988 Hieu Nguyen.
ĐẠI BÀNG Henry Ho SG US đã nói: ↑ cũng là rủi ro ngoài ý muốn Hên là chủ xe đi X4, chứ chủ xe đi morning chưa biết xe bác sao THT89ĐẠI BÀNG Henry Ho SG US đã nói: ↑ Thường phần cản trước và sau sẽ thiết kế mềm, nên khi có va chạm rất dễ biến dạng, và quan trọng nhất là hấp thụ lực giúp chủ xe bên trong an toàn hơn khi va chạm.
Cùng cảnh ngộ chủ thớt, xe e là chị hàng xóm de ra quẹt vô và lùi lại, tổng thiệt hại thay thế đồ hãng và công cán hết trên 150tr một xíu.
BMW thử va với MEX , xem xe nào cứng hơn đó mà ^^ <J4F> Tiêu QuangTÍCH CỰC có mua bảo hiểm thân xe mà, đâu cần làm kỹ càng như vậy.
nói chung bh ở VN như cái củ lạc chán chẳng thèm buồn nói.
Nếu dính đến công an thì càng phiền vì mình đúng hay sai khi tai nạn đều bị giam xe.
ng sai đền cho người đúng, bh ko đền cho 1 cắc và ngậm bồ hòn mang xe ra garage chứ ở đó mà vào hãng.
Vì sao mang xe ra garage, vì nếu thương lượng lâu -> xe mình bị giam lâu -> ko chỉ hư khi tai nạn còn hư hại tùm lum + bị luộc đồ + tùm lum thứ xãy ra sau đó.
typhu123aaa , abc_8989 , Henry Ho SG US ĐẠI BÀNG Tiêu Quang đã nói: ↑ có mua bảo hiểm thân xe mà, đâu cần làm kỹ càng như vậy.
nói chung bh ở VN như cái củ lạc chán chẳng thèm buồn nói.
Nếu dính đến công an thì càng phiền vì mình đúng hay sai khi tai nạn đều bị giam xe.
ng sai đền cho người đúng, bh ko đền cho 1 cắc và ngậm bồ hòn mang xe ra garage chứ ở đó mà vào hãng.
Vì sao mang xe ra garage, vì nếu thương lượng lâu -> xe mình bị giam lâu -> ko chỉ hư khi tai nạn còn hư hại tùm lum + bị luộc đồ + tùm lum thứ xãy ra sau đó.
@Tiêu Quang Va chạm dính đến dân sự là nó giam 4 tháng để xử lý hồ sơ, bảo hiểm nó cũng gài kèo (ghi âm) khai báo nếu xe mình bị người khác tông thì nó đổ trách nhiệm cho bên kia, nếu ban đầu khai báo xe mình tự va chạm thì nó mới chịu làm, bên kia thì bảo hiểm nó chịu cho xe nó, còn bảo hiểm dân sự bên kia thì tối đa 100tr (lúc mua 500k hay sao ấy) dễ gì ăn dc 100tr, nó đòi phải có CA xuống hiện trường, ghi nhận hiện trường.
giam xe vài tháng.
trivanhoĐẠI BÀNG ở trên anh che biển số cho đã ở dưới anh thả xả lán luôn ) trungmumTÍCH CỰC trivanho đã nói: ↑ ở trên anh che biển số cho đã ở dưới anh thả xả lán luôn ) @trivanho Đến cuối thì đã mỏi tay và chán rồi nên thôi che chắn làm gì nữa Nguyễn Tinh KhôiĐẠI BÀNG Nếu tự va thì CSGT không hỗ trợ, còn xác nhận thì chưa biết có hỗ trợ không.
Còn mình hay ngta va thì CSGT hỗ trợ.
Mà biển số không chế kìa.
Mới bị gãy Jack tai nghe xong này bị đụng cản trước.
Chúc anh Hiệp mau lấy xe và luôn gặp hên trong cuộc sống The little windTÍCH CỰC Huhu cái front bumper không mà 3 40 triệu á ???? SmowtionTÍCH CỰC Sao lại bị chế tài 10%.
Gọi tổng đài và nó ko giải quyết ah.
Gọi tổng đài và nó ko giải quyết ah.
Cũng đang thắc mắc 10% là phí gì.
Là chế tài hay khấu hao linh kiện với xe trên 3 năm vậy bác ĐẠI BÀNG Smowtion đã nói: Sao lại bị chế tài 10%.
Gọi tổng đài và nó ko giải quyết ah.
Tuỳ từng xe, có xe mua mới 1 tỉ mà mua bảo hiểm cho 500triệu, thì coa làm sao thì bảo hiểm chi trả 50% thôi bác ĐẠI BÀNG laiviet đã nói: ↑ Tuỳ từng xe, có xe mua mới 1 tỉ mà mua bảo hiểm cho 500triệu, thì coa làm sao thì bảo hiểm chi trả 50% thôi bác Ngoài ra nó còn khấu hao giá trị xe nữa khi tính phí thì họ tính cả vào rồi.
CAO CẤP laiviet đã nói: ↑ Ngoài ra nó còn khấu hao giá trị xe nữa khi tính phí thì họ tính cả vào rồi.
Tùy loại bảo hiểm bác mua thôi.
Loại tính khấu hao giá trị thì rẻ hơn.
Họ vẫn có loại ko tính khấu hao cho mình chọn mà The little windTÍCH CỰC Smowtion đã nói: Sao lại bị chế tài 10%.
Gọi tổng đài và nó ko giải quyết ah.
Tùy gói bảo hiểm bạn mua.
Một gói bảo hiểm có nhiều mức Deductible cho bạn chọn.
Ví dụ bạn chọn 10% thì khi xảy ra tai nạn, mức tối đa bạn phải trả là 10% chi phí sửa chữa, còn lại bảo hiểm trả.
Mức deductible càng thấp thì số tiền bảo hiểm bạn đóng hàng tháng càng cao.
Kiểu kiểu như vậy á VIP chấp nhận chờ đợi Scorpius DLordCAO CẤP Mình tưởng khi nào va quẹt với xe khác cần xác nhận ai đúng sai thì mới gọi csgt.
Còn xe tự quẹt tường thì gọi cs làm gì nhỉ.
Tụi c a nó cũng rảnhhơi đâu mà chạy tới xác nhận mấy cái này.
cả ngày biết bao nhiêu vụ va quẹt luyenbichtaTÍCH CỰC Scorpius DLord đã nói: ↑ Mình tưởng khi nào va quẹt với xe khác cần xác nhận ai đúng sai thì mới gọi csgt.
Còn xe tự quẹt tường thì gọi cs làm gì nhỉ.
Tụi c a nó cũng rảnhhơi đâu mà chạy tới xác nhận mấy cái này.
cả ngày biết bao nhiêu vụ va quẹt Cái này là quy trình của bảo hiểm rồi, không có csgt là nó kiếm chuyện né chi trả ngay TÍCH CỰC Scorpius DLord đã nói: ↑ Mình tưởng khi nào va quẹt với xe khác cần xác nhận ai đúng sai thì mới gọi csgt.
Còn xe tự quẹt tường thì gọi cs làm gì nhỉ.
Tụi c a nó cũng rảnhhơi đâu mà chạy tới xác nhận mấy cái này.
cả ngày biết bao nhiêu vụ va quẹt Này quy định của bảo hiểm , tốt nhất bỏ qua bước này và chịu phụ tiền với bên bh 10% cho nhanh ????) VIP Ae cứ làm theo các bước này là chuẩn ngocbankt Cá nhân Hi bạn.
Offline
Pages: 1